Monday, June 6, 2011

Salamin - Prologue



by: Jeffy
email: jeffrey.paloma@gmail.com

Prologue

Isang book worm at chatter. Tila sa mga libro lang umiikot ang kanyang buhay niya kung hindi naharap sa kanyang computer upang makipag-usap sa ibang tao. Kayanin kaya niyang harapin ang hamon ng totoong buhay at pag-ibig kung ang mga aklat niyang nabasa ay hindi lahat naituro sa kanya? Mahanap niya kaya ang taong mamahalin din siya balang araw sa chat? Puso or mga mata ba niya ang basehan upang makita niya ang taong nagmamahal sa kanya?

Paano niya uunawain ang Dissociative Identity Disorder na lalaro sa buhay pag-ibig niya.

Ito ang kuwento ni Jasper Gil.


MyFreeCopyright.com Registered & Protected

5 comments :

  1. another new story nah kaabang-abang... hehehe...

    gel

    ReplyDelete
  2. may pakiramdam ako na makaka-relate ako dito. haha!

    --Andy--

    ReplyDelete
  3. HELLO THERE!
    PWEDE BANG I-ALLOW MO KO NA I-COPY YUNG STORIES MO. NA PHONE KASI AKO NAGBABASA NG MGA GANITO II . HINDI KO MAHIGHLIGHT UNG MGA STORIES KAYA HINDI KO MALAGAY SA DOCUMENT . PWEDE BA PLEASE THANKSSS :]]

    ReplyDelete
  4. Unfortunately, hindi po ako pumapayag at balewala ang restriction na ginawa ko ung pagbibigyan po kita.

    Kung maaari'y basahin niyo na lamang po ito sa computer o kahit anong device maaari niyong gamitin upang buksan ang site na ito. Free forever and aking ginagawa na bunga lang ng aking dedikasyon sa libangang pagsusulat at hanggang dito na lang po ang kaya kong ibigay sa inyo upang mabasa ninyo ang aking akda.

    Ako'y may takot. Marami nang nakawan ng ganitong kwento ngayon at laganap ng lubos. Pasensiya na po hindi ako sikat at di rin magaganda ang kwento ko para ipagdamot ito pero gawa po ito ng malikot kong itak at mahalaga po sa akin na manatiling nakapangalan ang kwentong ito sa ilalim ng aking tunay at buong pangalan.

    Maraming salamat!

    ReplyDelete

Hope to hear from you! Thank you! ^_^